Bí quyết giúp Quý ông nhanh chóng lấy lại bãn lĩnh phái mạnh

Xuất tinh sớm, rối loạn cương dương… là những triệu chứng bệnh làm cho quý ông không đủ dẻo dai, không cương khi giao hợp, gây ảnh hưởng đến tâm lý bản lĩnh phái nam. Nếu chủ quan hay điều trị không đúng cách sẽ dẫn đến bệnh trạng ngày càng nặng, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe thể chất, tinh thần và đời sống gia đình. Hiện nay, việc sử dụng các giải pháp từ thảo dược thiên nhiên đang trở thành bí quyết giúp các quý ông lấy lại bản lĩnh phái nam. 

Đừng chủ quan đối với xuất tinh sớm, không ham muốn, không thể kiểm soát quá trình cương dương.

Từng có nhiều người chia sẻ với chúng tôi rằng họ thường bỏ qua những triệu chứng ban đầu như trên, lâu dần, sẽ dẫn đến tình trạng ngày càng nặng hơn. Điều này dẫn đến nhiều hậu quả như cáu gắt, tự ti, ảnh hưởng cuộc sống vợ chồng, giảm khả năng sinh sản… dần dần ảnh hưởng đến phong độ cá nhân và hạnh phúc gia đình.

Nguyên nhân do nồng độ testosterone ở nam giới sụt giảm bởi tình trạng căng thẳng kéo dài, sinh hoạt tình dục không điều độ, chế độ ăn uống không lành mạnh… 

Dùng những nguyên liệu thảo dược thiên nhiên giúp quý ông lấy lại phong độ.

Việc ứng dụng các nguyên liệu thảo dược thiên nhiên vào điều trị đã được ưu ái từ ngàn xưa bởi đây là giải pháp hiệu quả và an toàn cho sức khỏe. 

CÂY BÁ BỆNH- Eurycoma Longifolia (EL)

Cây Eurycoma Longifolia có chứa một số hoạt chất chính như: các hợp chất quassinoid, triterpen, các alcaloid loại canthin, các alcaloid carbolin… Những hoạt chất này có nhiều tác dụng nhưng tác dụng nổi bật nhất của bá bệnh là kích thích tăng tiết testosterone nội sinh. Những kết quả nghiên cứu cho thấy rễ dược thảo này có khả năng làm tăng cường ham muốn tình dục, làm tăng số lượng, kích thước và khả năng di chuyển của tinh trùng, tăng cường độ cương cứng của dương vật, thêm chất lượng cho quá trình quan hệ tình dục và rút ngắn thời gian phục hồi giữa hai lần giao hợp. Ngoài ra, nó còn giúp tăng cường chức năng sinh lý nam giới, hạn chế quá trình mãn dục nam tự nhiên.

CÂY BA KÍCH

Tác dụng chính của cây ba kích giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sức khỏe cho nam giới. 

Theo nghiên cứu, rễ cây ba kích chứa các acid hữu cơ, đường, nhựa, anthraglycosid, phytosterol, tinh dầu, vitamin C, chất đường, mỡ thực vật… có tác dụng tốt đối với sức khỏe sinh lý nam giới.

BẠCH TẬT LÊ

Bạch tật lê là vị thuốc được sử dụng từ lâu đời trong y học cổ truyền với công dụng bổ dương, chữa liệt dương, xuất tinh sớm, di mộng tinh, lợi tiểu, khắc phục bất lực, tăng thêm ham muốn…

Chính vì thế, ngày nay, Bạch tật lê xuất hiện hầu hết trong các bài thuốc, thực phẩm chức năng, thực phẩm thảo dược hỗ trợ dành cho nam giới nhằm:

  • Gia tăng hormone sinh dục ở nam giới
  • Tăng cường số lượng tinh trùng
  •  Bổ thận, tráng dương
  • Khắc phục rối loạn cương dương.

HÀU

Theo nhiều chuyên gia dinh dưỡng, hàu chứa nhiều kẽm, giúp tăng ham muốn và tăng chất lượng và số lượng tinh trùng ở nam giới.

Những loại thực phẩm, thảo dược trên có thể giúp bổ thận, tráng dương, hỗ trợ cải thiện các loại bệnh về sinh lý ở nam giới. Hiện nay, có nhiều loại thực phẩm chức năng, thực phẩm thảo dược bổ trợ với thành phần gồm các thảo dược quý như trên giúp bạn có thể dễ dàng sử dụng.

HẾT RỐI LOẠN CƯƠNG DƯƠNG – LÀM CHỦ BẢN LĨNH PHÁI NAM VỚI DIVINE POWER

DIVINE POWER là thực phẩm chức năng từ thảo dược giúp điều trị rối loạn cương dương được tin dùng nhất hiện nay với các công dụng như:

  • Hỗ trợ bổ thận, tráng dương
  • Giúp tăng cường sinh lực
  • Hỗ trợ cải thiện sinh lý nam giới.
  • Hỗ trợ giảm các triệu chứng: đau lưng, mỏi gối, đi tiểu nhiều lần do thận kém.
  • Giảm thiểu nguyên nhân gây tổn thương tinh trùng, mạch máu đến thận & cơ quan sinh dục.
  • Cải thiện tình trạng rối loạn cương dương.
  • Tốt cho tinh thần, trạng thái, tăng trí nhớ.
  • Cải thiện sức khỏe tim mạch,não, thận, gan, máu, cơ, xương khớp

Thành phần gồm các dược liệu tốt cho sức khỏe phái nam, đảm bảo dược liệu sạch, được điều phối theo tỷ lệ vàng tốt cho sinh lý nam giới và an toàn không tác dụng phụ như: Cao Bạch tật lê 160mg (tương đương 1600mg Bạch tật lê); L- Arginine Hydrochloride 150mg (tương đương L-Arginine 124 mg); Cao Bá bệnh 120mg (tương đương 1200mg Bá bệnh); Cao Ba kích 50mg (tương đương 500mg Ba kích); Chiết xuất thịt Hàu (Oyster) 40mg (tương đương 1000mg Hàu); Cao Đỗ trọng 35mg (tương đương 350mg Đỗ trọng); Kẽm gluconat 25mg (tương đương Kẽm 3,6mg); Cao Sâm cau 20mg (tương đương 200mg Sâm cau); Cao Hồng sâm 20mg (tương đương 200mg Hồng sâm); Bột Quế 15mg; Bột Sâm Ngọc linh 10mg; Cao Lạc tiên 10mg (tương đương 100mg Lạc tiên); Cao Nấm Đông trùng hạ thảo (Cordyceps militaris) 10mg (tương đương 100mg Đông trùng hạ thảo); Cao Thục địa 10mg (tương đương 100mg Thục địa). 

Theo chia sẻ của các y bác sĩ tại Công ty Dược phẩm Giao Long: “Đây là sản phẩm sức khỏe nam giới được tin dùng nhất trong năm qua. Không chỉ cải thiện đời sống phòng the, còn giúp phái nam tự tin, làm chủ bản lĩnh đàn ông, xây dựng hạnh phúc cùng bạn đời. Bên cạnh đó, với thành phần từ các thảo dược sạch, DIVINE POWER không chỉ không có tác dụng phụ mà còn bảo đảm an toàn cho người sử dụng”

Tính đến nay, đã có hàng triệu quý ông tin dùng DIVINE POWER tại Giao Long, không chỉ chấm dứt tình trạng Rối loạn cương dương, Xuất tinh sớm, suy giảm ham muốn mà còn giúp các quý ông khoẻ mạnh, hạnh phúc viên mãn với chuyện “yêu” cùng bạn đời.

077 888 772